Sản phẩm
100% sản phẩm chính hãng
Giá bán
Ưu đãi nhất thị trường
Bảo hành
Nhanh chóng và chất lượng

Hỗ trợ trực tuyến

lananh6.10
lananh6.10

Máy thổi khí là gì - Ứng dụng của máy thổi khí

Cập nhật: 23/08/2018 04:03 - Lượt xem: 1596

Máy thổi khí là gì? | Ứng dụng của máy thổi khí?
 

Ngày nay máy thổi khí đã không còn xa lạ gì trong các ứng dụng sản xuất công nghiệp phục vụ nhiều trong hệ thống chuyền tải sử dụng khí, dùng nhiều trong sử lý nước thải, hệ thống xi mạ điện, hẹ thống sây, cấp khí nuôi trồng thủy sản, cung cấp oxi cho bể điều hòa, bể nito… dùng thổi làm nguội trong hệ thống sản xuất tôn, thép… Với nhiều ứng dụng tuyệt vời của máy thổi khí.Đa số các máy thổi khí này đều được nhập khẩu tại Đài Loan, Trung quốc.

1. Vậy máy thổi khí là gì ?

Máy thổi khí là loại máy chuyên phục vụ cho lĩnh vực công nghiệp nặng và nuôi thủy sản ứng dụng nổi bật nhất và được áp dụng nhiều nhất chính là nuôi tôm, ngoài ra còn có sử dụng cho hồ cá, tiểu cảnh..
Máy thổi khí là một thiết bị bao gồm 2 phần chính động cơ (motor, nam châm điện) và phần tạo khí (đầu máy thổi khí, dạng quạt kiểu con sò hoặc kiểu màng dập).

Máy thổi khí mini

Máy thổi khí Mini

Máy thổi khí con sò

Máy thổi khí con sò Dolphin
Máy thổi khí con sò Dolphin- là dòng máy thổi khí được phân phối chính hãng tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ SẢN XUẤT THIÊN MINHvới giá thành tốt nhất cùng chất lượng sản phẩm đảm bảo được nhiều khách hàng trên cả nước lựa chọn sử dụng trong công nghiệp, nông nghiệp và dân dụng.

=>Xem thêm về sản phẩm tại đây

2. Ứng dụng của máy thổi khí

- Sử dụng trong hệ thống truyền tải khí ở xí nghiệp như làm băng tải các nguyên vật liệu khí, gas, bột…, các ngành công nghiệp nước đá, dệt may, xi măng

Sử dụng trong các bể hòa trộn vật liệu, bể khuấy, bể lắng khử nitơ

Hút chân không ứng dụng trong công nghệ đóng gói thực phẩm

Sử dụng cung cấp khí cho các vi sinh vật hiếu khí để xứ lý nước thải công nghiệp

Cung cấp khí cho hệ thống điều hòa, thổi nguội các vật liệu nóng

Xử lý hệ thống nước bằng cách rửa lọc

Cung cấp oxy cho các trang trại, hồ nuôi cá

3. Tính năng đặc biệt

- Máy thổi khí đặc biệt sẽ giúp bạn hoàn thành được những công việc tưởng chừng như khó có thể. Ví dụ như việc nuôi tôm cá, tuy hàng ngày chúng vẫn thường ngoi lên mặt nước để thở nhưng lượng oxy này không thể nào mang lại sự đầy đủ cho chúng, vì vậy, máy thổi khí được lắp đặt với trục cánh quạt xoay mạnh khiến cho lượng oxy dồi dào, bầy tôm cá phát triển và sinh sản năng suất, tạo nguồn thu nhập lớn cho người nuôi trồng.
- Ngoài ra, nếu bạn để ý trong công nghiệp, bên cạnh những sản phẩm tươi sống, sản phẩm khô được bày bán nhằm tạo ra giá trị cho doanh nghiệp và thúc đẩy nguồn sản lượng được tiêu thụ tăng cao do bảo quản được lâu, làm thế nào làm có thể sấy sản phẩm từ tươi sống thành khô được? Chính là nhờ máy thổi khí có những tính năng mạnh mẽ, giúp cho việc này được đẩy nhanh và tạo nguồn lợi nhuận cao cho các công ty.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ SẢN XUẤT THIÊN MINH chuyên nhập khẩu và phân phối các loạibơm hóa chất chuyên dụngbơm bánh răngbơm màngbơm định lượngbơm thực phẩm,máy thổi khí…. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, giá cạnh tranh nhất, chế độ bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Đầy đủ CO, CQ Quý khách hàng có yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

VPGD    : Số 6 ngách 47 ngõ 93 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Email     : Bomhoachat12@gmail.com 
SĐT       : 0945.594.775
Website : www.bomdinhluonghoachat.vn 

Ý kiến bạn đọc(1)Gửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

Tin đã đăng:

DMCA.com Protection Status