Sản phẩm
100% sản phẩm chính hãng
Giá bán
Ưu đãi nhất thị trường
Bảo hành
Nhanh chóng và chất lượng

Hỗ trợ trực tuyến

lananh6.10
lananh6.10

Địa chỉ bán bơm định lượng hóa chất uy tín

Cập nhật: 13/09/2018 01:52 - Lượt xem: 1898

Những ưu điểm của bơm định lượng hóa chất giá tốt
Địa chỉ bán bơm định lượng uy tín tại Hà Nội

1. Những ưu điểm nổi bật của máy bơm định lượng hóa chất

Máy bơm định lượng hóa chất

Là dòng sản phẩm được thiết kế với cấu tạo đặc biệt có khả năng chống ăn mòn cao khi làm việc trong điều kiện khắc nghiệt. Tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn loại máy bơm có chất liệu thích hợp để sử dụng vì mỗi loại vật liệu bơm thích hợp với một hóa chất khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy bơm định lượng với nhiều kiểu bơm khác nhau như : máy bơm định lượng điện tử, máy bơm định lượng piston, máy bơm định lượng thủy lực, máy bơm định lượng liểu màng.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm định lượng hóa chất

Dòng bơm định lượng-được thiết kế với những vật liệu có khả năng chống ăn mòn cao và làm việc trong điều kiện khắc nghiệt nhưng vẫn đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình hoạt động. Nó sở hữu những tính năng ưu việt như là :
- Máy chạy êm không gây tiếng ồn, hoạt động ở dòng điện thấp nên rất an toàn cho người sử dụng
- Có lưu lượng bơm lớn, chuyên sử dụng để bơm dung mội, axit loãng và hóa chất lỏng trong các nhà máy, công trình,…
- Có thể bơm được những chất bẩn nhỏ, dạng hạt hay các chất cặn bã, bên trong máy bơm còn có công tắc an toàn giúp bảo vệ máy bơm mỗi khi gặp sự cố
- Có năng suất làm việc cao
- Máy bơm được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp chống rỉ sét, cách điện và chịu nhiệt tốt có thể hoạt động ổn định ổ nhiệt độ cao.

2. Những ứng dụng thực tế của máy bơm định lượng hóa chất

-Khi cần lưu lượng bơm nhỏ
- Khi sử dụng để bơm chất có khả năng ăn mòn cao như : axit, bazo, dung môi,…
- Khi có nhu cầu xác định và điều chỉnh lưu lượng chất lỏng
- Khi các doanh nghiệp hay người sử dụng có nhu cầu giám sát, quản lý lượng chất lỏng bằng máy tính qua PLC, cảm biến, HMI.

3. Địa chỉ bán máy bơm định lượng hóa chất uy tín tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp hay các hộ kinh doanh phân phối dòng bơm định lượng hóa chất . Nhưng để đảm bảo chất lượng cũng như yên tâm về giá thành sản phẩm thì phải kể đến Bơm Thiên Minh. Chúng tôi là địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm máy bơm định lượng chính hãng tại Hà Nội, trong đó dòng sản phẩm máy bơm định lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.
Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối độc quyền máy bơm Prominet tại khu vực phía bắc, với cơ sở vật chất rộng lớn cùng đội ngũ nhân viên đông đảo có trình độ và kinh nghiệm sẽ phục vụ chu đáo mọi yêu cầu của khách hàng cho dù là khó tính nhất. Bên cạnh đó với mục tiêu lấy quyền và lợi ích khách hàng làm trọng tâm để phát triển dịch vụ cùng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng.
Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại của đường dây nóng để được tư vấn trực tiếp, cũng như sở hữu ngay máy bơm định lượng hóa chất chính hãng chất lượng tốt nhất đi thôi.


Bơm Thiên Minh
Địa chỉ : Số 6 ngách 47 ngõ 93 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại : 0945594775
Email : bomhoachat12@gmail.com
Website : www.bomdinhluonghoachat.vn

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

DMCA.com Protection Status