Sản phẩm
100% sản phẩm chính hãng
Giá bán
Ưu đãi nhất thị trường
Bảo hành
Nhanh chóng và chất lượng

Hỗ trợ trực tuyến

lananh6.10
lananh6.10

Bơm bánh răng ăn khớp ngoài YCB50-0.6

Miêu tả:

Model : YCB50-0.6
Xuất xứ : China/Taiwan
Chủng loại : Bơm bánh răng ăn khớp ngoài
Bảo hành 12 tháng

Tags:

1. Phạm vi ứng dụng bơm bánh răng ăn khớp ngoài YCB50-0.6

Bơm bánh răng ăn khớp ngoàiYCB50-0.6-có thể được dùng làm bơm vận chuyển hoặc bơm tăng áp trong hệ thống vận chuyển dầu. Và dùng để bơm xăng, tăng áp trong hệ thống cung cấp xăng. Nó cũng có thể được dùng như bơm thủy lực trong hệ thống thủy lực và trong tất cả các lĩnh vưc công nghiệp như bơm bôi trơn.

2. Đặc tính cấu trúc bơm bánh răng ăn khớp ngoài YCB50-0.6

Bơm bánh răng ăn khớp ngoài YCB

Bơm bánh răng YCB50-0.6-có các bộ phận chính là bánh răng, trục, thân bơm, vỏ bơm, ống l ót và phớt trục… Các bánh răng được t ạo bởi các răng hình tròn đôi, điều này giúp bánh răng giảm cọ xát lên bề mặt răng, trục quay ổn định, , giảm tiếng ồn, tuổi thọ của bơm và hiệu suất bơm cao. Loại bơm này có bước đột phá về thiết kế và ứng dụng, khác xa các loại bơm truyền thống.
- Bơm được thiết kế với van an toàn để bảo vệ bơm chống lại sự quá tải. Áp lực dòng chảy được trả lại đầy đủ của van an toàn cao hơn 1,5 lần áp lực thoát ra của bơm. Nó cũng có thể được điều chỉnh trong giới hạn cho phép về dải áp lực thoát ra theo theo các trường hợp cụ thể. Nhưng cần chú ý là van an toàn không thể được áp dụng như van giảm áp trong 1 thời gian dài. Chúng ta cần lắp đặt them van giảm áp riêng trong hệ thống ống nếu cần
- Có 2 loại phớt làm kín trục là phớt cơ khí và phớt tết, chúng ta có thể dựa vào yêu cầu của khách hàng hoặc dựa vào từng ứng dụng củ thể để chọn loại phớt cho phù hợp
- Nhìn bơm từ phía motor, hướng quay của trục theo chiều kim đồng hồ.

3. Thông số kĩ thuật bơm bánh răng ăn khớp ngoài YCB50-0.6

ModelSức chứa
M3/h
Tốc độ
r/min
Lực ép
MPa
Chiều cao
cột áp
m
Hiệu quả
%
Động cơ
HZNăng lượngModel
YCB50-0.650
60
970
1180
0.65.56550
60
22
22
Y200L2-6
Y200L2-6

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ SẢN XUẤT THIÊN MINH chuyên nhập khẩu và phân phối các loại bơm hóa chất chuyên dụngbơm bánh răngbơm màngbơm định lượngbơm thực phẩm,máy thổi khí…. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, giá cạnh tranh nhất, chế độ bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Đầy đủ CO, CQ Quý khách hàng có yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

VPGD    : Số 6 ngách 47 ngõ 93 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Email     : Bomhoachat12@gmail.com 
SĐT       : 0945.594.775

Website : www.bomdinhluonghoachat.vn 


Xem thêm các model khác của bơm bánh răng YCB=>tại đây

DMCA.com Protection Status